Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Đầu cột hoa văn

Hoa văn trang trí đầu cột

Hoa văn trang trí đầu cột thuộc vào dòng sản phẩm không thể thiếu cho bất kỳ một công trình kiến trúc nào muốn trang trí một khu vực cột nhà thật sự đẹp.
Hoa văn trang trí đầu cột
Hoa văn trang trí đầu cột tạo cảm giác vững chải và sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Hoa văn trang trí đầu cột rất phổ biến

Nói về mức độ sử dụng cũng như phổ biến thì đầu cột là một dạng phân loại của hoa văn trang trí không thể thiếu cho bất kỳ ngôi nhà nào mang phong cách cổ điển hay Tân cổ điển.
Nghe tên thì chúng ta cũng đã hiểu rằng chúng có chức năng như thế nào và bất cứ ngôi nhà nào cũng cần phải có cột nhà. Có thể thấy rằng đây không chỉ là chi tiết thêm vào mà dường như là chi tiết bắt buộc phải có.

Ứng dụng của hoa văn trang trí đầu cột

Nó được gắn vào đầu của những cây cột nhà, tùy vào hình dạng của cột mà chúng có những phòn cách khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn chỉ có “Cột tròn & cột vuông”.
Hoa văn trang trí đầu cột
Công trình kiến trúc được trang trí hoa văn đầu cột
Ví dụ trên đây là một dạng cột vuông và ta có thể thấy dù bất kì là hình dáng như thế nào thì những mẫu hoa văn đầu cột chúng đều đóng một vai trò rất quan trọng trong các bản thiết kế cổ điển hay tân cổ điển.

Đặc điểm của hoa văn trang trí đầu cột

Đặc điểm mà hoa văn đầu cột sở hữu cũng tương tự nhau cúng đều có một quy luật bất biến đó là phần chân hoa văn luôn được tạo ra bằng một nét chỉ với độ dày vừa phải. Bên trên là hoa lá tây để thêm phàn chi tiết và cuối cùng là phần đầu của hoa văn được tỏa ra để ôm trọng trần nhà cùng với phần thân cột

Các loại hoa văn trang trí khác:

Cơ sở điêu khắc CƯƠNG THẠCH PHÁT với nhiều năm kinh nghiệm thi công các sản phẩm thạch cao chất lượng hàng đầu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét