Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Villa biệt thự kiến trúc cổ điển

Lịch sử kiến trúc phương Tây

Vào thế kỉ 19, kiến trúc Cổ điển được nhìn nhận từ góc độ hình thức, nhấn mạnh xuống đặc điểm hình thái của hình thức, kĩ thuật và vật liệu. Thời kì này cũng chứng kiến sự xuất hiện các kiến trúc sư riêng lẻ, sự pha trộn của các luồng tư tưởng mà sau này sẽ trở thành chủ đề cho các phong trào nghệ thuật. Trên những bình diện đó, lịch sử kiến trúc là một nhánh phân ngành của lịch sử nghệ thuật, tập trung vào lịch sử phát triển tiến hóa của các nguyên tắc và phong cách thiết kế công trình và thiết kế đô thị.
Villa biệt thự kiến trúc cổ điển
Villa biệt thự kiến trúc cổ điển
Nếu bạn muốn có một căn hộ sang trọng và đẳng cấp thì phong cách kiến trúc cổ điển sẽ luôn là sự lựa chọn số một. Lấy cảm hứng từ kiến trúc cung điện của hoàng gia, quý tộc xưa, các kiến trúc sư đã thổi hồn vào không gian sống hiện đại một luồng gió mới bằng sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và tiện ích. Mỗi chi tiết nhỏ nhất trên những món đồ nội thất đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến độ hoàn mỹ cho toàn bộ thiết kế. Phong cách kiến trúc cổ điển Ấn ĐộTrung Quốc đang dần được phổ biến ở các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam vì sự đồng điệu về văn hóa cũng như sự hòa hợp với thiên nhiên. Tuy vậy, phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu vẫn luôn giữ vững được vị trí số một của mình vì những đặc trưng nổi bật mà nó mang lại.
Villa biệt thự kiến trúc cổ điển
Màu sắc được lựa chọn cho phong cách này thường là màu trung tính. Màu nâu và màu be thường được lựa chọn cho các hạng mục tường, nền nhà tạo nên chiều sâu, độ trầm ấm cho toàn bộ không gian. Các món đồ nội thất được lựa chọn rất kỹ lưỡng về kiểu dáng, hoa văn, họa tiết trang trí để đạt tới độ chính xác và đồng bộ về phong cách. Điểm nhấn nổi bật cho phong cách này chính là sơn màu vàng, bạc có ánh kim tạo nên sự lộng lẫy, cầu kỳ và sang trọng. Để có được không gian sống theo phong cách cổ điển,  thiết kế luôn là khâu quan trọng nhất vì vậy hãy gửi gắm mơ ước về căn nhà tuyệt mỹ của bạn cho những kiến trúc sư tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

Kiến trúc cổ điển:


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét