Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Thiết kế biệt thự cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển

phoi-canh-biet-thu-co-dien-goc-1
Với ý tưởng về hình thức đường nét thiết kế ngoại thất biệt thự mang đặc thù riêng cho mỗi không gian. Mỗi tác phẩm là kết quả tư duy sáng tạo, sàng lọc cô đọng của Kiến Trúc Sư có tâm huyết và chủ đầu tư sau một quá trình làm việc với nhiều trăn trở và đề xuất phương án xử lý.
Sự tổng hợp nhiều cách phối hợp trong đường nét với mỗi đề tài là một khuôn viên đất với nhu cầu khác nhau của chủ đầu tư kết hợp với tư duy sáng tạo, tài năng, tiềm tòi cái mới của kiến trúc sư... Tất cả tạo nên sự đa dạng trong hình thức hoàn thiện bản thiết kế biệt thự mang phong cách của kiến trúc sư đảm nhận hồ sơ thiết kế và cá tính riêng của chủ đầu tư.
Tổng hợp nhiều mẩu biệt thự cổ điển bên cạnh nhau sẽ là một cách nhìn hai chiều để Kiến trúc sư cảm nhận những hướng xử lý đường nét, bố cục khối đa dạng và chủ đầu tư tham khảo những mẩu thiết kế hoàn chỉnh từ đó có sự cảm nhận và hướng đặt yêu cầu cho kiến trúc sư khi bắt tay vào vẽ lên ngôi nhà mơ ước.
634816793315625000
Thường chú trọng nhiều đến các chi tiết cầu kì với một bộ tỷ lệ cực kì chuẩn xác . Và hơn hết là phải biết vận dụng các chi tiết ấy sao cho đúng để tạo vẻ uy nghi , cho hợp lí để tạo vẻ hoành tráng và cho tình cảm vì một cuộc sống bền vững. Thêm vào đó , để tạo thêm sự uy nghi và kì công , các tượng đá tự nhiên được trạm khắc tinh vi được đưa vào trong biệt thự cổ điển đã tạo một vẻ quyền uy cho Căn biệt thự cũng như gia chủ sở hữu.

Phong cách thiết kế cổ điển:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét