Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Trần vòm cổ điển

Trần vòm cổ điển

Trần vòm cổ điển đã xuất hiện từ cuộc cách mạng kiến trúc ở La Mã, khi người La Mã thường xuyên sử dụng chúng để định hình các không gian nội thất rộng lớn của những ngôi đền và tòa nhà công cộng như đền Pantheon ở Rome. Kiến trúc này còn được xây thêm một cửa trời hoặc mái vòm bát úp không chỉ mục đích đón ánh sáng và luồng không khí mà còn tạo được không gian rộng hơn để có thể trang trí nội thất bên trong mái vòm.Kiến trúc trần nhà mái vòm được dùng phổ biến qua nhiều thế kỷ và hiện vẫn không lỗi thời. Nhưng thiết kế này có sự điều chỉnh theo thời gian. Hiện nay nó thường được kết hợp song hành với các thiết kế biệt thự cổ điển rất tinh tế và sang trọng.
Trước đây, trang trí trần nhà mái vòm công phu và phức tạp thì nay trong kiến trúc hiện đại nó đã đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể tích hợp được các phong cách truyền thống, mộc mạc nhưng vẫn tiện lợi và hiện đại dù có biến đổi như thế nào.
Trần vòm kết hợp đèn chiếu sáng
Trần vòm kết hợp đèn chiếu sáng
Trần nhà mái vòm theo lối kiến trúc trước đây được trang trí hết sức phức tạp và công phu thì nay đã đơn giản hơn nhiều nhưng vẫn mang đậm phong cách mộc mạc và tiện lợi đặc trưng của nó.Thiết kế của trần nhà mái vòm được đơn giản hóa cùng với phù điêu trang trí nhẹ nhàng trong các tòa nhà hiện đại.
Trần vòm theo phong cách cổ điển hoàng gia sang trọng
Trần vòm theo phong cách cổ điển hoàng gia sang trọng

Ưu điểm

  •    Khung xương chắc chắn (yếu tố tạo nên trần thạch cao đẹp và an toàn). Dễ dàng tạo hình theo yêu cầu của kiến trúc sư, khách hàng.
  •    Màng căng DPS xuất xứ từ Ba Lan, đạt chuẩn Châu Âu, các chứng nhận về khả năng chống cháy, chống axit, chống thấm và hoàn toàn tái chế được.
  •   Đa dạng chất liệu màng căng xuyên sáng: Matt, Satin, Lacquer (bóng như kính), Metalic (giống kim loại), Suede (giống nhung), Perforated (đục lỗ), Translucent (xuyên sáng).
  •    Dễ dàng trang trí trần mái vòm với hình ảnh in của các bức bích họa với chất lượng in hoàn hảo, sắc nét.
  •    Độc đáo với hiệu ứng bầu trời sao.
  •    Thời gian thi công nhanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét