Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mẫu trần thạch cao đẹp

Trần thạch cao đẹp

Không có gì làm cho một ngôi nhà trở nên hấp dẫn hơn bằng mẫu trần thạch cao đẹpKhông chỉ lựa chọn các tác phẩm nghệ thuật thêm cá tính cho trang trí của bạn, nó có thể tăng cường thiết kế nội thất nhà của bạn bằng cách thêm các chi tiết thú vị. Với một số lựa chọn như tranh vẽ, bản in mỹ thuật và điêu khắc, nó có thể trở nên nổi bật cho nội thất của căn nhà bạn.

 

Mẫu trần thạch cao đẹp
Bộ sưu tập mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, giật cấp.

Làm sao để trần thạch cao đẹp và an toàn?

Theo các chuyên gia trong ngành xây dựng, quyết định tính an toàn và bền chắc cho trần thạch cao là hệ thống khung xương, nếu chọn lựa đúng sản phẩm chất lượng và thi công đúng kỹ thuật, tuổi thọ trung bình của trần thạch cao có thể lên đến trên 10 năm.
Sử dụng trần thạch cao luôn là một giải pháp chọn lựa tốt nhất trong việc làm đẹp ngôi nhà, người sử dụng nên lưu ý trần thạch cao là một hệ thống bao gồm:
  •  Khung xương – nguyên liệu sử dụng là tôn tráng kẽm hoặc tôn mạ nhôm kẽm
  •  Các loại tấm như tấm thạch cao tiêu chuẩn hoặc chống ẩm ,chống cháy, tấm sợi khoángtấm fiber ciment, v.v…
  •  Các phụ kiện đi kèm…
Bộ sưu tập mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, giật cấp.
Bộ sưu tập mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, giật cấp.
Và nếu những mẫu trần thạch cao đẹp được kết hợp từ khung xương đạt chất lượng, tấm thạch cao được lựa chọn phù hợp với thiết kế (ví dụ tấm thạch cao chống ẩm sử dụng cho khu vực vệ sinh…), các phụ kiện đi kèm đạt tiêu chuẩn cộng với việc thi công đúng phương pháp của những người thợ kinh nghiệm chắc chắn rằng người sử dụng sẽ yên tâm ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp của trần thạch cao trong ngôi nhà của mình mà không còn bất kỳ một nỗi lo sợ nào về việc trần có thể sập bất ngờ.

Khung xương quan trọng thế nào?

Khung xương là bộ phận chịu lực, nâng đỡ toàn bộ sức nặng của tấm trần thạch cao cùng các vật trang trí khác. Ước tính trung bình mỗi tấm trần thạch nặng khoảng 20kg, cộng thêm
Trọng lượng của toàn bộ hệ thống trần tăng lên gấp nhiều lần. Nếu như không có khung xương vững chắc, trần nhà không an toàn. Nếu khung kém chất lượng, mỏng, giòn, dễ gỉ sét, thời gian thi công và cách thức thi công không đúng chuẩn hoặc sai quy định của nhà sản xuất sẽ ảnh hưởng đến sự chịu lực của hệ thống khung. Chất lượng khung cũng ảnh hưởng đến tính thẫm mỹ vì nếu khung kém chất lượng sẽ làm bề mặt bị cong, vênh, nứt, … sau một thời gian sử dụng.
Bởi thế việc chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng và tuân thủ chặt chẽ từng bước một trong quy trình lắp ráp, giám sát thi công là yếu tố cực kỳ quan trọng để có một trần nhà đẹp và an toàn.

Mẫu Trần thạch cao đẹp
Bộ sưu tập mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, giật cấp.

 

THỰC TẾ HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay, nhắc đến sản phẩm thạch cao được nhiều nhà thầu và người dân ưa chuộng không thể không kể đến các sản phẩm khung trần, khung vách ngăn, tấm thạch cao trang trí của cơ sở Phù Điêu Cương Thạch Phát  đang là thương hiệu được tín nhiệm của mọi người trong việc làm đẹp ngôi nhà và cũng là sự lựa chọn đầu tiên của chủ đầu tư nước ngoài cũng như trong nước.  Với hệ thống quản lý đạt chuẩn quốc tế ISO 9001, sản phẩm cơ sở Phù Điêu Cương Thạch Phát đã tạo vị thế vững thế vững chắc tại thị thị trường trong nước và vươn ra các quốc gia khác như: Singapore, Australia, Malaysia, Brunei…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét